13/01/2021

CHÍNH SÁCH ĐỐI TÁC ECO SOURCE NGUỒN SINH THÁI

HỢP TÁC LÀM ĐẠI LÝ, CỬA HÀNG

I. ĐỊNH NGHĨA
1. Công ty TNHH NGUỒN SINH THÁI: Là công ty chuyên sản xuất, và phân phối giá thể trồng (đất sạch ECO) và các sản phẩm phân bón DAI chuyên dùng trong hệ thống tưới & nông nghiệp công nghệ cao.
2. Công ty Nguồn Sinh Thái ký kết hợp đồng và trực tiếp quản lý, theo dõi, hỗ trợ các đại lý.
3. Sản phẩm: Gồm các sản phẩm phân bón vô cơ DAI, phân hữu cơ, phân vi sinh Biorich… và loại phân nhả chậm, dung dịch thủy canh dùng trong NN CNC… và các sản phẩm phân bón khác.
4. Hoa hồng đại lý: Là khoản chênh lệch đại lý có được từ việc thực hiện mua, bán sản phẩm theo giá mua, giá bán do Công ty TNHH NGUỒN SINH THÁI đề xuất.
5. Thưởng chiết khấu : Là phần kinh phí hoặc sản phẩm, quà tặng đại lý được hưởng khi đạt được các chỉ tiêu số lượng nhất định về sản phẩm, do Nguồn Sinh Thái quy định trong từng thời kỳ.
6. Đại lý: Là đơn vị được Nguồn Sinh Thái giao sản phẩm và ủy quyền bán hàng tại địa bàn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng.

 

II. CÁC TIÊU CHUẨN LÀM ĐẠI LÝ
Các tiêu chuẩn cơ bản lựa chọn đại lý bao gồm:
VỀ PHÁP LÝ
– Đối với tổ chức: Có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong lĩnh vực phân bón, thuốc bảo vệ thực vật hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam đang còn thời hạn hoạt động.
– Đối với cá nhân:
• Là công dân Việt Nam đang sống và hoạt động hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh, thành phố có nhu cầu làm đại lý.
• Có giấy đăng ký kinh doanh do Phòng Đăng ký Kinh doanh của UBND Quận/Huyện cấp.
VỀ NĂNG LỰC TÀI CHÍNH
Đại lý phải có khả năng thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản với giá trị do Nguồn Sinh Thái quy định theo từng thời kỳ và các chi phí bán hàng bao gồm: chi phí quảng bá nhãn hiệu, sản phẩm, chi phí trưng bày gian hàng, các sản phẩm khác nhận từ Nguồn Sinh Thái để phục vụ kinh doanh.
• Chi phí hỗ trợ kinh doanh ban đầu cho hệ thống cửa hàng.
• Hàng mẫu trưng bày tại các cửa hàng.
• Đặt cọc cho đơn hàng (theo từng đơn hàng).
• Các chi phí khác.
VỀ NĂNG LỰC KINH DOANH
Đại lý phải đảm bảo khả năng phát triển khách hàng tối thiểu hàng tháng được Nguồn Sinh Thái quy định theo từng thời kỳ. Có ít nhất 01 cửa hàng với tiêu chuẩn như sau :
• Có chứng nhận tình trạng hợp pháp nhà đất (giấy chứng nhận sở hữu hoặc hợp đồng thuê có thời hạn tối thiểu 12 tháng).
• Cửa hàng có vị trí thuận lợi cho kinh doanh, trong cửa hàng bắt buộc phải có khu vực trưng bày sản phẩm của Nguồn Sinh Thái. Hệ thống biển hiệu phải tuân thủ theo quy định của Nguồn Sinh Thái.
• Tại đây có thể kinh doanh các sản phẩm khác cùng với các sản phẩm của Nguồn Sinh Thái nhưng không được trùng mặt hàng, chủng loại sản phẩm.
Công ty Nguồn Sinh Thái luôn hoan nghênh các tổ chức, cá nhân đến với chúng tôi cùng nhau mở ra cơ hội hợp tác vì lợi ích thành công trong kinh doanh và sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam