06/04/2021

ECO SOURCE TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT

 

Eco Source tự hào vì được đồng hành cùng người nông dân Việt trong công cuộc cách mạng đưa nền Nông nghiệp Việt Nam hướng tới nền Nông nghiệp bền vững, đây cũng chính là động lực để chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm thân thiện, cải tạo môi trường canh tác.

 

Với các sản phẩm như đất sinh học, phân DAI, phân bón hữu cơ... Eco Source tự hào không chỉ mang đến cho nhà nông những sản phẩm giúp mùa màng tươi tốt có giá trị kinh tế cao mà còn giúp cho người tiêu dùng yên tâm sử dụng những sản phẩm được hỗ trợ bởi phân bón hữu cơ, đất sinh học, phân DAI do Eco Source mang lại.

 

Eco Source không ngừng cải tiến để tạo nên những sản phẩm thật chất lượng cho ngành nông nghiệp. Sản phẩm từ Eco Source không chỉ mang lại chất lượng sản phẩm tốt và giá trị kinh tế cho nhà nông mà còn thân thiện với môi trường khi xử lý chế biến phế phẩm nông nghiệp thành các sản phẩm mới có giá trị cao, đồng thời bảo vệ môi trường sống.

 

Phế phẩm chế biến nông sản rất lớn, hiện nay ngành chức năng vẫn chưa thể thống kê chính xác được số liệu phế phẩm nông nghiệp thải ra. Tuy nhiên, theo ước tính của các nhà chuyên môn, tổng số lượng có thể tương đương hoặc nhiều hơn so với số lượng nông sản chính mà nhà nông thu được; ước mỗi năm khoảng trên 50 triệu tấn. Đây thật sự là nguồn nguyên liệu rất phong phú, dồi dào mà từ lâu chưa được người sản xuất thật sự quan tâm. Vậy, Eco Source đã làm gì để tận dụng lượng phế phẩm này một cách hiệu quả nhất?

 

Eco Source đã triển khai dự án đất sạch nguồn sinh thái Eco Source, việc sản xuất mụn xơ dừa thành đất sạch, đã thành công khi những bao đất sạch được Eco Source mở bán trong nướcvà xuất khẩu đi nước ngoài, mong muốn mang lại những vườn rau xanh tốt đảm bảo nguồn rau sạch phục vụ mọi bữa ăn hàng ngày cho gia đình.

 

Gần đây, nông nghiệp truyền thống đang đối mặt với những khó khăn từ biến đổi khí hậu, sâu bệnh phức tạp do lạm dụng thuốc tăng trưởng, đất canh tác thoái hóa do phân bón kém chất lượng… đã hình thành nhu cầu tìm kiếm 1 giải pháp tổng thể cho các vấn đề trên mà Eco Source là đơn vị có năng lực triển khai độc lập theo xu hướng này. Đất sạch Eco Source có truyền thống sản xuất lâu đời và cập nhật cải tiến liên tục theo nhiều năm, đạt được độ ổn định bậc nhất tại Việt Nam và khu vực. Phân DAI được chứng nhận nhãn hiệu độc quyền có độ tin cậy cao. Các dòng phân bón: DAI, Lưỡi Liềm Vàng, Biorich giúp đa dạng hóa và đủ bộ dinh dưỡng cho một quy trình canh tác khép kín. Thiết kế bao bì đẹp, quy cách đóng gói tiện lợi của Eco Source được khách hàng đánh giá cao.

 

Các giấy phép sản xuất, hợp quy phân bón luôn được ưu tiên chuẩn bị sớm và đầy đủ. Ngoài ra còn có các giấy chứng nhận, bảng phân tích thành phần tăng thêm độ tin cậy cho sản phẩm. Sản phẩm đáp ứng được cả cảm quan và hiệu quả sử dụng: tan nhanh hoàn toàn, kết hợp dinh dưỡng vô cơ và hữu cơ, hấp thu nhanh, không dùng kích thích sinh trưởng đảm bảo cây trồng khỏe và chất lượng nông sản cao.

 

Không những thế, các quy trình được Eco Source thử nghiệm rộng rãi và mang lại kết quả khả quan. Trong quá trình phát triển ở những khu vực có tập quán canh tác truyền thống, công ty đã đúc kết được phương pháp phối hợp với phân NPK hạt nhằm tăng năng suất và tiết kiệm hơn cho nhà nông. Sản phẩm phong phú có thể kết hợp thành chuỗi khép kín theo quy trình chuyên từng loại cây của công ty biên soạn thích hợp cho cả nông nghiệp truyền thống & CNC.

 

Với những điểm trên, Eco Source luôn nổ lực cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, để đem đến những sản phẩm an toàn và mang lại giá trị kinh tế cao cho nhà nông, không những thế Eco Source còn có những dự án giúp xử lí được phế phẩm chế biến nông sản. Dù là một nhà nông, hay là một nhà tiêu dùng sản phẩm rau sạch, Eco Source mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất đến các bạn, và mong rằng sẽ luôn được tin dùng và ủng hộ từ đó Eco Source sẽ nổ lực không ngừng để ngày một phát triển, mang lại cho chúng ta một cuộc sống xanh-sạch-đẹp, xứng danh với Eco Source Tự hào thương hiệu Việt.

Thanh Tâm - Nguồn Sinh Thái